Search Our Blog

Jan 7, 2010

Bí quyết sống cho mỗi tháng đầy sức sống trong năm

Bí quyết sống cho mỗi tháng đầy sức sống trong năm
  • Tháng 1: Sống có mục đích
Đừng bao giờ hoãn lại đến ngày hôm sau những việc có thể làm trong ngày hôm nay. Hãy chủ động bắt tay vào công việc với một suy nghĩ “ mình sẽ nghỉ ngơi vào ngày mai “.


  • Tháng 2 : Thể hiện tình yêu
Hãy đạp đỗ những bức tường & xua đi tảng băng giá quanh trái tim mình, hãy tha thứ cho những người đã làm bạn tổn thương bằng cách mở rộng trái tim mình & chia sẽ tình yêu thương cho mọi người. Chắc chắn bạn sẽ nhận được thật nhiều yêu thương từ mọi người.


  •  Tháng 3 : Cố gắng giữ cân bằng
Bạn xứng đáng có được những điều tốt nhưng không phải theo kiểu tùy thích mà phải có sự trao đổi giữa cho đi & nhận lại. Hãy nhớ rằng mọi thứ phải thật đều độ để cho bộ não họat động thật khỏe mạnh và tâm hồn sẽ ổn định.


  •  Tháng 4 : Sống với những niềm vui.
Hãy để tất cả những hành động của bạn nói với mọi người rằng “ bạn thật rực rỡ, thỏai mái & tự do như thế nào.


  •  Tháng 5 : Hãy mở rộng lòng
Bạn cảm thấy điều rắc rối, phức tạp đến với cuộc sống của mình, đó là lúc khả năng trực giác của bạn phát huy cao độ & nhắc nhở bạn nên cố gắng chú ý, hãy lắng nghe & hãy để tiềm thức của bạn nói với bạn một cách chính xác rằng trong cuộc sống điều đó là đúng hay sai.


  •  Tháng 6 : Học cách nói thành thật những suy nghĩ của mình
Đừng bao giờ nói rằng “ Tôi không thể “ Hãy học cách nói những câu như: “ Tôi muốn “, “ Tôi cần “, “ Tôi có thể “ hay “ Tôi xứng đáng “. Nói những câu như vậy & khắng định bằng hành động của bạn trong cuộc sống hằng ngày.


  • Tháng 7 : Hãy tin rằng bạn là người quan trọng
Có thể với ai đó, bạn là cả thế giới này.


  •  Tháng 8 : Tạo cho mình sự thoải mái
Ai cũng mong muốn có cơ hội nhận được những gì tốt đẹp nhất, bạn hãy tìm cơ hội để trao đổi cho mọi người những may mắn đó và chắc chắn may mắn, hạnh phúc cũng sẽ đến với bạn.


  •  Tháng 9 : Dọn thật sạch không gian riêng
Hàng ngày tất cả tài liệu, dụng cụ của bạn đều lung tung trong phòng, nhưng hôm nay nếu chúng được dọn sạch sẽ thì bạn sẽ thấy khoảng không gian đó chưa bao giờ hoàn hảo đến vậy.


  • Tháng 10 : Rèn luyện lòng biết ơn.
Lòng biết ơn là đức tính tốt đẹp nhất của mỗi con người giúp thế giới này tốt đẹp hơn & con người xích lại gần nhau hơn.


  •  Tháng 11 : Hài hước, vui vẻ
Một chút hài hước sẽ mang lại cho bạn cảm hứng sáng tạo hơn, khám phá nhiều điều lý thú hơn như thể nụ cười sẽ mở ra những ý tưởng mới.


  •  Tháng 12 : Cho phép mình có nhiều ước mơ
Đừng nên chỉ biết chúi đầu vào công việc mà bạn không thể tưởng tượng mình đang sống như thế nào. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn & nghĩ đến lúc mình có gì trong tay.

Kick vào đây để nghe Audio

Source : Tuoi tre radio online

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes