Search Our Blog

Jun 5, 2010

Đời quá nhiều đau khổ - Tìm quên *** Đời quá đỗi chán ngán – Tìm vui

Đời quá nhiều đau khổ - Tìm quên

Đời quá đỗi chán ngán – Tìm vui

Đời quá nhiều đau khổ

Tôi tìm quên trong những cuộc chè chén nhậu nhoẹt liên miên, vừa cụng ly, vừa ca những bài nhạc sến cho quên cuộc đời khốn khổ, đen hơn mõm chó!!!

Nhưng hỡi ơi, sau cơn say, tỉnh lại một chút, lại càng cảm thấy đời đau khổ chất chồng đau khổ!! chán ngán ngập tràn chán ngán!!!

Đời quá nhiều đau khổ

Tôi tìm vui trong những cuộc hội hè gặp mặt, ca hát tưng bừng, nhảy múa loạn xạ..khi về tới nhà khoảng trống vắng càng mênh mông hơn… nỗi chán chường càng ngút ngàn hơn..

Đời quá nhiều đau khổ

Tôi tìm quên trong những cuộc hành hương xa xôi và xin hết ơn này tới ơn khác..nhưng rất hiếm khi nhận được ơn, vì thế, nỗi thất vọng càng thê lương hơn và nỗi chán chường càng thêm chất ngất…

Đời quá nhiều đau khổ

Tôi tìm quên trong kinh hạt ..nhưng khổ nỗi, tôi đọc kinh mà lòng vẫn bối rối hoang mang, tôi lần hạt là lòng vẫn xao xuyến tơi bời..Vì vậy, đau khổ vẫn miên man như những khu rừng sầu nối tiếp rừng sầu..

Đời quá nhiều đau khổ

Tôi đã xoay sở đủ mọi cách để tìm quên..để tìm vui..nhưng đau khổ, buồn chán vẫn như một bóng ma ám ập lên cả cuộc đời khổ não này!!!

Truy tìm nguyên nhân gây ra đau khổ, chán ngán…

Ai biết chỉ cho Candy với. Thanks !

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes