Search Our Blog

Sep 7, 2009

Nếu được sống 2 lần.....

Nếu có ai hỏi rằng, nếu được sống 2 lần tôi sẽ làm gì?
Được sống 2 lần ư.. tôi sẽ trả lời:
Tôi sẽ mang tấm lòng đáp lại tấm lòng, mang yêu thương đổi lấy yêu thương.
Tôi sẽ luôn cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, tôi sẽ sống thật ý nghĩ cho cuộc sống của tôi. Tôi sẽ luôn tôn kính cha mẹ, yêu thương chị em, quan tâm đến bạn bè, nhiệt tinh trong cuộc sống.
Tôi sẽ im lặng mỗi khi có người xúc phạm đến tôi và tha thứ cho họ sau đó. Tôi sẽ yêu thương và đùa nghịch với các em nhỏ, kể chuyện cho chúng nghe và cùng chúng chơi trò đuổi bắt . tôi sẽ giúp đỡ những ai gặp khó khăn cho dù họ không cần đến tôi. Tôi sẽ nhận xấu cho người khác đẹp, nhận buồn cho người khác vui, nhận đau khổ cho người khác hạnh phúc. Tôi sẽ làm tất cả để mọi người xung quanh tôi được vui .
Tôi sẽ yêu Chúa hơn, vững đức tin hơn nơi Ngài. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì nếu Ngài cần đến tôi. Tôi sẽ luôn cầu nguyện cùng Ngài…
Tôi sẽ không sống để không phải tiếc nuối những gì đã qua.
Nếu được sống 2 lần…tôi sẽ sống thật trọn vẹn trong từng khoảnh khắc…

còn bạn . nếu được sống 2 lần bạn sẽ làm gì?

2 nhận xét:

XANH said... Trả Lời

Nếu được sống 2 lần tôi sẽ sống thật trọn vẹn từng khoảnh khắc...

De Vinci said... Trả Lời

Nếu vậy....một lần tui sẽ sống trọn vẹn cho mình...còn một lần sẽ sống cho tha nhân...hi..hi...

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes