Search Our Blog

Sep 17, 2009

Ý nghĩa 5 ngón tay

Ngón cái : Là ngón tay bạn dùng nhiều nhất và dường như nó ở gấn bạn nhất. Hãy dành những mong muốn tốt đẹp đầu tiên cho những người thân thương, gần gũi nhất với bạn.


Ngón trỏ : Hãy mong ước những điều tốt lành cho những người chỉ dạy , hướng dẫn cho bạn . Đó là thầy cô , bạn bè hay bất kỳ ai đó cho bạn dù chỉ là một lời khuyên chân thành.

Ngón giữa : Là ngón dài nhất. Hãy mong những điều tốt lành cho những người mà bạn thấy kính phục. Đó có thể là một nhà từ thiện, một nhà vô địch ... Họ xác lập những đỉnh cao để chúng ta biết là lúc nào cũng có thể cố gắng.

Ngón đeo nhẫn : các thầy cô giáo dạy piano nói rằng: đây là ngón yếu nhất trong cả bàn tay. Nó nhắc chúng ta mong ước những điều tốt lành cho những người yếu đuối , kém may mắn.

Ngón út : Đây là ngón tay nhỏ nhất. Nó nhắc bạn về sự khiêm tốn của bản thân bạn và nó nhắc nhở bạn ước mong điều tốt lành cho chính bạn.Riêng ngón út bàn tay trái: đó là ngón tay dành cho tình bạn , cho những người bạn xung quanh chúng ta

1 nhận xét:

Anonymous said... Trả Lời

Ngón cái:BUỒN ; buồn vì mình ko làm dc nhug74 điều tốt cho ng thân và bạn bè mình...
Ngón trỏ:VUI ;vui vì có những người có những người bạn người thân luôn ở bên mình và những lời khuyên chân thành,..
Ngón giữa :XUÔI ;vì mình ko pải là những người nổi tiếng là 1 tấm gương cho mọi ng noi theo ...
Ngón danh : TÌNH ;tình yêu luôn yếu đuối và mù quáng mong rằng mọi người luôn hạnh phúc bên người mà mình yêu quý,...
Ngón út:BẠN ; thật hạnh phúc khi có những người bạn luôn quang tâm chia sẽ ,...
Những ngón tay đều có ý nghĩa riêng của nó ,và chúng ta sẽ làm cho cuộc sống luôn tươi đẹp nhé,...TỂU YẾN TỬ.

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes