Search Our Blog

Oct 2, 2009

Hoài Niệm..!

Hoài Niệm..!



Với gợi ý của a Trung đã lâu...Hôm nay rảnh mới post lên được...
Chúng ta đã từng có một buổi sinh hoạt tuyệt vời như thế này với các anh em bên linh hoạt viên của giáo hạt...

Cũng đã 4 - 5 năm trôi qua rồi, thật là nhanh quá....! Cùng mời các bạn nhìn lại một phần chặng đường mình đã đi qua, những kỉ niệm bên nhau...Qua đó thắt chặt hơn sợi dây liên kết trong tinh thần chia sẻ và phục vụ....


Thân..!

6 nhận xét:

Anonymous said... Trả Lời

em cũng đã có xem qua rồi , đúng là năng động và nhiệt tình vui quá , bi jo chúng ta có thể trở lại như hồi trước vậy ,Chúa nói nếu muốn là dc ,...MARIA...
Cám ơn anh Linh nha...

Trung Nguyen said... Trả Lời

Good lắm ^_^. Trông hồi ấy ai cũng trẻ nhờ heheh

Trung Nguyen said... Trả Lời

Lâu rồi nhìn lại vẫn thấy vấn vương. Ước gì cho thời gian trở lại...

Ecmin said... Trả Lời

ÙI....đúng vậy...coi lại thấy nhơ nhớ cái ngày ấy,sao mà mới có 4-5 năm mà giờ nhìn lại thấy hồi đó ai cũng ngố ngố nha...Ngày xưa ơi..!!!

Ecmin said... Trả Lời

Nhìn hồi đó ai cũng trẻ, nhất là Bố Chủ, cả anh Khang nữa...vậy mà bấy giờ...hic...hic...dòm ai cũng thấy già chát(hi...hi....)

Anonymous said... Trả Lời

Linh tim lai duoc file hinh nay roi ha ? Duong cung co cua may d ha, hom nao cho chep voi nhe! hoi do ai cung tre va dep trai ghe keke..

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes