Search Our Blog

Oct 15, 2009

Con sóng nói gì về tình yêu!

Biển cả luôn có một quyền uy đặc biệt với con người. Đôi khi, nó khiến người ta có cảm giác sợ hãi, nhưng cũng có khi lại giúp người ta lắng đọng những lúc cần suy nghĩ. Đặc biệt với các đôi yêu nhau, biển như một thế giới riêng. Muốn tận hưởng trọn vẹn tình yêu, hãy đi chơi biển nhé.

1. Bạn đi dạo trên bãi biển yên tĩnh. Khi bạn đi qua một đụn cát, bạn phát hiện có một cái ván lướt sóng nằm úp trên bãi biển. Hãy miêu tả xem cái ván đó trông như thế nào. Nó gây ấn tượng với bạn như thế nào.

2. Chợt nảy hứng phiêu lưu, bạn cầm chiếc ván đó chạy xuống biển để được một lần thử môn thể thao cảm giác mạnh này. Bạn tưởng tượng xem biển hôm nay thế nào? Có phải là một điều kiện tốt cho bạn thử nghiệm lướt sóng không?

3. Loay hoay một lúc, bạn cũng đã tìm được cách đứng trên chiếc ván trượt và tận hưởng cảm giác mạo hiểm khi lướt đi trên đầu những con sóng. Nhưng rồi bạn bị hất khỏi ván lướt sóng và ngã chúi đầu xuống nước. Bạn sẽ nghĩ gì,cảm nhận gì hay cố gắng kêu câu gì khi đang phải cố gắng hết sức, tìm cách ngoi lên trên mặt nước?

4. Cuối cùng, bạn cũng đã ngoi được lên mặt nước và không hề hấn gì. Bạn quay đầu nhìn quay trở lại bãi biển thì nhìn thấy một người bạn quen đang đứng đó nhìn theo bạn. Đó là ai.

Giải đáp:
Hầu hết chúng ta đều có một trực giác về mối liên hệ chặt chẽ giữa biển cả và tình yêu. Cách bạn tưởng tượng trong kịch bản này cho thấy những gì bạn mong muốn trong tình yêu của bạn.

1. Nếu bạn là nữ: Cách bạn mô tả chiếc ván cho thấy bạn cảm nhận gì về phái nam và người yêu của mình. Nếu bạn là nam: Câu trả lời hé mở sự tự nhận thức của bạn về chính bản thân mình trong tình yêu.
"Nó trông cũng giống như những cái ván lướt sóng khác thôi, chả có gì đặc biệt": Hoặc là bạn đã gặp quá nhiều chàng trai hoặc bạn chưa gặp được người để lại ấn tượng cho bạn.
"Trông nó tồi tệ, rách nát, chắc chẳng có ai thèm lấy nó nữa": Đừng có vội kết luận chứ. Có khi chỉ cần một nước sơn mới, chiếc ván trượt sẽ còn đẹp và hấp dẫn hơn khối những cái mới khác.

2. Điều kiện thời tiết và sóng biển lúc này cho thấy những điều bạn mong muốn khi yêu và được yêu.
"Biển ấm áp và mời gọi, những con sóng nhẹ nhàng vỗ vào bãi cát": Rõ ràng bạn mong có một tình yêu ngọt ngào và yên ả, thứ tình yêu lãng mạn như trong chuyện cổ tích.
"Biển hơi lạnh và chẳng có sóng gì cả": Có vẻ như tình cảm của bạn còn chưa được hâm nóng để sẵn sàng cho một tình yêu thì phải. Nhưng đừng lo, cơ hội sẽ đến vào một ngày khác.
"Chà, những con sóng cao ngất và dồn dập, lý tưởng để lướt sóng đây": Tuyệt, bạn muốn có một tình yêu đam mê, nồng cháy, cuồng nhiệt. Hai người lúc nào cũng như sống trong những phút đầu tiên vậy.

3. Cảm giác bị chìm ngập trong làn nước đang xoáy tung lên không hề miêu tả cảm giác sợ hãi, mà nó thể hiện cảm xúc của bạn khi đang hoàn toàn đắm chìm trong tình yêu của mình.
"Bực thật, mình gần như đã lướt qua được con sóng đó. Nó đến rất gần": Rõ ràng, bạn vẫn chưa thỏa mãn với những gì mình có. Bạn muốn cái đó hơn thế, nồng nàn hơn, lãng mạn hơn, bất ngờ hơn chăng?
- "Cứu, ai cứu với. Tôi không thể thở được"" Có vẻ như bạn bị choáng ngợp quá với tình yêu hiện tại. Mọi chuyện đi quá nhanh? Hay bạn hạnh phúc đến nỗi không thể bình tĩnh được? Bạn cần ai đó để sẻ chia đấy.
- "Cũng không có gì quá tệ. Cứ từ từ, mình sẽ ở dưới này rồi bơi dần lên mặt nước khi cơn sóng lớn đã đi qua": Đừng có quá hài lòng với những gì mình có. Hãy dành thời gian ngoi lên mặt nước để nhìn mọi việc cho rõ ràng hơn. Nhớ rằng có những khoảnh khắc tình yêu làm con người mù quáng.

4. Bất kể đó là ai, người mà bạn nhìn thấy đang đứng trên bờ dõi theo mình chính là người quan trọng nhất với bạn, hoặc là người mà bạn mong muốn có được một tình cảm bền chặt hơn trong tương lai gần.
(Theo Sinh Viên 2!)

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes