Search Our Blog

Oct 20, 2009

Phép lạ kỳ diệu

Chào các bạn,

Chắc hẳn các bạn ít nhiều cũng nghe biết đến sự kiện Đức Mẹ hiện ra ở Lộ Đức nước Pháp với thánh nữ Benardet. Trung xin gủi đến các bạn thêm một số thông tin được biết đến như một phép lạ kỳ diệu.

Trung dịch lại bài bình luận sau, nếu có sai sót về xin bỏ qua và chỉnh sửa giúp nha ^_^





This is amazing!

The thing to remember is that the poor sisters of those days were buried in a pine box and in no way embalmed like today.

St. Bernadette's Body after 122 years.

This is one of the 200+ miracle facts of incorruptible bodies that can only be traced to most of the declared saints of the Roman Catholic Church.

Body after 122 years.

These are the pictures of St.. Bernadette who died 122 years ago in Lourdes , France and was buried; her body was only discovered 30 years ago.. After church officials decided to examine it they discovered her body is still fresh unt il today and if you ever go to Lourdes , France you can see her in the church in Lourdes . Her body isn't decomposing because during her lifetime, the Mother of Jesus would always appear to her and give messages and advice to all mankind on the right way to live on this earth. Many miracles have taken place in this place of Lourdes and still do until today.

These pictures show her body after 122 years.

Scientists have wondered about this because it defies the laws of nature and instead of expecting a foul smell of a dead body, a fragrance of flowers can be experienced when the glass of coffin is opened. Some say they experience the fragrance by just going near the coffin. You can visit the Church of Lourdes , France to verify yourself the authenticity of this truly wonderful experience and see for yourself a living miracle of our times.

Thật là đáng ngạc nhiên,

Những điều ghi nhớ là các sơ (nữ tu) trước đây đã được chôn cất trong các quan tài bằng gỗ thông và không hề có bất kỳ cách ướp xác nào như ngày nay.

Thi thể của thánh Benardette sau 122 năm.

Đây là một trong hơn 200 phép lạ kỳ diệu của những thi thể không bị phân hủy điều này chỉ có thể truy nguồn từ hầu hết các vị thánh đã được công bố của Giáo hội Công giáo La Mã.

Thi thể sau 122 năm,
Đây là những hình ảnh của thánh Benardette người đã chết cách 122 năm tại Lộ Đức nước Pháp và đã được chôn cất. Thi thể của bà mới chỉ được phát hiện cách đây hơn 30 năm. Sau khi các quan chức trong nhà thờ quyết dịnh kiểm tra nó và họ đã nhận ra cơ thể của bà vẫn còn tươi nguyên mãi cho đến ngày nay. Nếu bạn có dịp đi đến Lộ Đức nước Pháp, bạn có thể nhìn thấy bà trong nhà thờ Lộ Đức. Thi thể của bà đã không bị hân hủy, bởi vì trong suốt thời gian khi còn sống Đức Mẹ của Chúa Giêsu đã luôn hiện ra với bà và đưa ra những thông điệp, những lời khuyên cho toàn thể nhân loại đi đúng con đường dẫn đến sự sống trên trái đất này.
Những hình ảnh trên cho ta thấy thi thể của thánh Bernadette sau 122 năm.

Các nhà khoa học đã tự hỏi sao điều này có thể xảy ra, vì nó đi ngược lại với quy luật tự nhiên, và thay vì mong đợi mùi hôi từ cơ thể đã chết lại là mùi thơm của hoa. Điều này có thể cảm nhận được khi tấm kính quan tài được mở ra. Một số người còn nói họ có thể cảm nhận mùi thơm của hoa khi chỉ cần đi đến gần quan tài.
Bạn có thể ghé thăm nhà thờ Lộ Đức nước Pháp, để tự bạn kiểm chứng tính xác thực của sự kỳ diệu này cho chính bạn và nhìn thấy một phép lạ sống giữa thời đại chúng ta.

2 nhận xét:

Michael said... Trả Lời

Không có gì là không thể đối với Thiên Chúa

Anonymous said... Trả Lời

Đúng vậy thật là 1 điều kỳ diệu ,"Phúc chgo ai ko thấy mà tin"...MARIA...

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes