Search Our Blog

Oct 16, 2009

Đừng bao giờ !

Đừng bao giờ nói rằng bạn yêu tôi nếu bạn không thực sự quan tâm điều đó. Đừng bao giờ nói về tình cảm, nếu điều đó không thực sự có ở trong bạn.

Đừng bao giờ nắm lấy tay tôi, nếu bạn định làm trái tim tôi tan vỡ.
Đừng bao giờ nói với tôi lời mãi mãi, nếu bạn đã từng nghĩ đến chuyện chia tay.
Đừng bao giờ nhìn vào mắt tôi, nếu bạn đang nói với tôi những lời không chân thật.
Đừng bao giờ nói câu xin chào, nếu bạn nghĩ bạn sẽ nói lời tạm biệt.
Đừng bao giờ nói rằng tôi là duy nhất, nếu bạn còn mơ tưởng đến những người không phải là tôi.
Đừng bao giờ giam giữ trái tim tôi, nếu trong tay bạn không cầm chìa khóa.

Soigiakhongnanh.

3 nhận xét:

Anonymous said... Trả Lời

"Đừng bao giờ nắm lấy tay tôi, nếu ban định làm trái tim tôi tan vỡ."!!!!

XANH said... Trả Lời

Dung bao gio hen ho voi mot ai do khi trong tim ban dang huong ve mot nguoi khac...

sc said... Trả Lời

cám ơn a Vũ nha. bài này hay và ý nghĩa lắm...

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes