Search Our Blog

Nov 30, 2009

HÃY BẰNG LÒNG VỚI NHỮNG GÌ MÌNH CÓ

HÃY BẰNG LÒNG VỚI NHỮNG GÌ MÌNH CÓ


* Nếu tối nay bạn cảm thấy khó chợp mắt, hãy nhớ rằng có những người vô gia cư thậm chí không có chỗ để ngả lưng.
* Nếu bạn đang bực bội vì bị kẹt xe, đừng thất vọng.Vẫn có những người trên thế giới này ,đối với họ lái xe là điều mà họ thậm chí không bao giờ dám nghĩ tới.
* Nếu bạn có một ngày tồi tệ ở chỗ làm, hãy nghĩ đến người bị thất nghiệp nhiều năm nay.
* Nếu bạn đang đau buồn vì một mối quan hệ đổ vỡ, nghĩ về người mà không bao giờ biết đến tình yêu và được yêu thương.
* Nếu bạn đau khổ vì ngày cuối tuần nữa lại trôi qua, hãy nghĩ tới người phụ nữ trong những hoàn cảnh khó khăn, phải làm 12 tiếng một ngày, bảy ngày một tuần để nuôi nấng đàn con.
* Nếu xe bạn bị hư giữa đường mà điểm sửa xe cách đấy rất xa, hãy nghĩ tới những người bị liệt hai chân luôn mong mỏi một cơ hội duy nhất để được bước đi.
* Nếu bạn tìm thấy mình lạc hướng và không biết cuộc đời là gì,hãy hỏi mục đích của tôi là gì và cảm ơn .Có những người không thể sống lâu đủ để nhận những cơ hội.
* Nếu bạn thấy mình là nạn nhân của những trò cay độc, ngu dốt và nhỏ nhen của người khác, hãy nhớ rằng mọi chuyện còn có thể xấu hơn nữa.Bạn có thể trở thành những người như thế.

3 nhận xét:

Rain said... Trả Lời

Chị Dung ơi, chị cho chữ to lên xíu đi,chữ gì đâu mà nhỏ xíu quá, em dang muốn bị cận mà đọc xong dc bài này của chị,e cận luôn quá chị ơi!!!!!!!!!

XANH said... Trả Lời

Dung ơi! thật sự lúc nào ta cũng nghĩ được như vậy thì cuộc sống này thật đẹp. Ta sẽ không còn nghe những tiếng than vãn, thở than...

Thật vậy ngước mắt nhìn lên nhưng cũng xin cúi đầu nhìn xuống...

*~* _ `~` Ma*Ri*A`~`_*~* said... Trả Lời

Nhìn lên thì thấy mình ko bằng ai , nhìn xuống vẫn có nhiều người ko bằng mình đấy. Nên đừng nên tự trách sao TC bắt công với mình nhé !!!

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes