Search Our Blog

Nov 28, 2009

Nụ hôn đầu tiên đẹp nhất

Nụ hôn đầu tiên đẹp nhất

Hôm đó là ngày mùng 7 tết, trưa anh nhắn tin hỏi tôi có muốn đi ăn với anh không? Vì vốn cũng thích anh nên tôi đồng ý ngay. 


Chơi xong, anh hỏi tôi có muốn đi chơi không, tôi nhẹ nhàng bảo:" có chứ, nhưng giờ trời nắng quá, thôi lát nữa đi". Thế là chúng tôi cùng nhau về nhà anh ấy chơi một lát để bớt nóng sẽ đi chơi cùng.

Về đến nhà anh chúng tôi đặt ra đủ thứ trò chơi, chơi chán, bỗng dưng anh ôm tôi vào lòng, ông chặt tôi và đặt lên môi tôi một nụ hôn. Tôi hoàn toàn bất ngờ về điều này, chẳng biết phải nói gì nữa.Tôi lâng lâng hạnh phúc, nụ hôn đầu tiên tôi chẳng biết phải thế nào để diễn tả được cảm giác lâng lâng trong lòng mình nữa. Anh là người đầu tiên tôi yêu và cũng là người đầu tiên đặt lên môi tôi nụ hôn nồng cháy đó. Tôi yêu anh, yêu anh nhiều lắm. Tôi ngây ngất trong hạnh phúc lớn lao được ở bên anh. 


Bây giờ đây, khi chúng tôi đã có thêm không biết bao nhiêu nụ hôn khác nữa thì anh cũng đã ra đi. Đi đến một phương trời mà tôi không bao giờ có thể xuất hiện ở đó nữa, anh đã không còn là của tôi dù cũng chẳng là của ai khác nữa. Tôi đã vật vã cho lần chia tay ấy dù giờ đây mọi thứ cũng đã có vẻ ổn, tôi đã dần quen với sự thiếu vắng anh. Nhưng từ trong sâu thẳm đáy lòng tôi, tôi nhớ anh, tôi vẫn nhớ anh bằng tất cả tình yêu đầu tiên ngây thơ trong trắng. Cầu mong ở nơi nào đó anh được hạnh phúc. 
(sưu tầm)

5 nhận xét:

Anonymous said... Trả Lời

"Tôi nho anh" cái nho đến tan nat coi lòng ... tai sao anh lại đến với tôi? gieo vào tôi nhưng đam mê cháy bỏng , cho tôi biết iu rồi sao đó bo đi ko 1 lời ... "Đau ...đau lắm anh co biết ko?"đau như chưa tưng dc đau ... Nếu co thể làm người điên để quên anh đi chắc tôi cũng muốn vậy ! điên để ko nhớ ko thương , ko iu , ko ghet , ko hận...all đều la chữ ko !!!Những câu hỏi lun đặt ra với mình và mình biết những câu trả lời đó nhưng cũng ko ngừng hỏi để mong rằng sẽ có câu trả lời khác ...mình thật "Ngốc"...

Anonymous said... Trả Lời

Hỡi thế gian tình là chi mà khiến cho con nguời ta đau khổ...

Dung said... Trả Lời

olala....Không biết nụ hôn đầu tiên của mình có đẹp như bài viết của Nam lun không hen.

Rain_!^.^! said... Trả Lời

Chị Dung ơi,điều này e ko trả lời chị dc, chỉ có mình chị bít thui àh!!!!!ehhehehe

Anonymous said... Trả Lời

co j dau ma buon, binh thuong thui ma.ko co a nay thi co anh khac.

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes