Search Our Blog

Dec 1, 2009

mùa noel hơi lạnh

mùa noel hơi lạnh


Noel này.....hơi lạnh
Lạnh...1 phần là do đang mùa đông...
Nhưng Lạnh... 1 phần nữa là do Noel này vẫn "độc thân" ^^!
Nhưng cái Lạnh đó cũng giảm đi rất nhiều...
Bởi mình vẫn còn có những người bạn tốt...
Bớt Lạnh, bởi mình vẫn còn có gia đình...
Bớt Lạnh, bởi mình vẫn còn có người thân bên cạnh...
Bớt Lạnh, bởi Trái Đất đang nóng dần lên !!!! ^^!
NHƯNG...
Ở đâu đó trên mảnh đất này...
Vẫn có những mảnh đời bất hạnh...
Vẫn có những đứa trẻ...phải đón giáng sinh trong cái buốt của mùa đông...
Vẫn có những sinh linh thậm chí không đc biết thế nào là Noel.... không đc biết đến ông già Noel cùng với những món quà...
Và cũng có những người phải đón Noel mà thiếu gia đình, bạn bè, tình thương...
Và còn rất nhiều, rất nhiều những người cần chúng ta chia sẻ, cảm thông,...

NOEL LÀ 1 DỊP VUI, NHƯNG CŨNG LÀ 1 DỊP ĐỂ CHÚNG TA SUY NGẪM...

CHÚC CÁC BẠN CÓ 1 NOEL VUI VẺ



Nguồn Giesulove

4 nhận xét:

sc said... Trả Lời

Đúng vậy, ở đâu đó trên mảnh đất này, vẫn còn nhiều đứa trẻ, cụ già...phải đón giáng sinh trong cái buốt giá của mùa đông... xin cho chúng con có tấm lòng biết quảng đại hy sinh và giúp đỡ nhau, đem niềm vui và ấp áp đến cho những người nghèo khổ cần đến sự giúp đỡ... "Sống trên đời cần có một tấm lòng, để làm gì em biết không, để gió cuốn đi..."

Rain said... Trả Lời

không nói đi đâu xa, ngay đến trong giới trẻ mình thôi, cũng có một hoặc một số người có những giáng sinh không có gia đình bên cạnh, cũng có người ko có bạn bè...vậy thì tại seo?chhính những người trẻ đang cô đơn ấy, đi tìm những người già, những em nhỏ khác đang cô đơn giúp họ sửơi ấm trong đêm giáng sinh,thì chính bản thân mình, cũng sẽ ấm lòng mình hơn đó!!!

Anonymous said... Trả Lời

giáng sinh là dịp để mọi người xích lại gần nhau hơn, trao iu thuơng,.. đa số giới trẻ chúng ta là sống xa gia đình nên việc đón giáng sinh ko có gia đình, nguời thân bên cạnh là chuyện đương nhiên nhưng chúng ta còn hạnh phúc hơn một số bạn trẻ khác vì chúng ta có các anh chị em trong giới trẻ luôn đồng hành, quân tâm và chia sẻ với mình...vì thế, chúng ta hãy quan tâm đến nhau nhiều hơn nữa nhé các bạn.

XANH said... Trả Lời

"Noel là một dịp vui, nhưng cũng là một dịp để chúng ta cùng suy ngẫm..."

Thank SC thật nhiều!

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes