Search Our Blog

Dec 4, 2009

Nếu cho đi là 1 hạnh phúc ... thì tại sao ko uh ?


Nếu cho đi là 1 hạnh phúc ... thì tại sao ko uh ?


Đó là cảm giác tôi muốn chia sẽ cùng bạn.
Là cảm giác rất tuyệt diệu !!!

Khi mình có thể làm cho mọi người vui vẻ, giúp đỡ mọi người.


Khi chăm sóc những người thân yêu xung quanh.


Khi mình có thể tự tay lựa chọn hay làm những món quà cho bạn bè, người thân và nhận được
nụ cười hạnh phúc của họ.


Khi chia sẽ bữa sáng với bạn bè.


Khi vượt qua sự nhút nhát để giúp đỡ một người lạ.


Bạn có thể giúp mình nối tiếp những điều trên
Và bạn sẽ cảm nhận được rằng hạnh phúc luôn ở bên ta.
Đừng quên điều đó nhé !!!

7 nhận xét:

XANH said... Trả Lời

Cho đi chính là chìa khóa của hạnh phúc!
Đôi khi ta cứ mãi đi tìm cái gọi là "hạnh phúc" mà quên mất hạnh phúc đang ở bên ta, thật gần...

Bạn ốm, ta gọi điện hỏi thăm và khi cúp máy rồi ta cảm nhận được nụ cười hạnh phúc của bạn, ta thấy lòng mình lại ấm lên.
Đi làm về, mệt, đói, thấy nhà bừa bộn, chén bát mấy đứa em ăn xong chất thành đống...ta lăn xăn dọn dẹp cho sạch, rồi em ta đi chơi về rối rít cảm ơn, xin lỗi.hì hì.. thấy vui vui...

Hạnh phúc rất đời thường phải không bạn? vậy chần chừ gì nữa tôi, bạn, chúng ta hãy đón nhận những món quà hạnh phúc mà Chúa ban cho chúng ta! Hoàn toàn free ^-^ ^-^

sc said... Trả Lời

đúng thế, cho đi là 1 hạnh phúc, nhưng sao ta lại cho đi quá ít mà chỉ muốn nhận về, phải chăng chúng ta quá ích kỷ...
Chúa ơi, để con có trái tim của Chúa trái tim đầy ắp yêu thương nồng nàn, để con có đôi tay của Chúa đôi tay trìu mến đỡ nâng dịu dàng, để con có ánh mắt từ nhân, để con có tấm lòng khoan dung, để con biết nói lời tha thứ sống đời yêu mến.... Từ nay sẽ không là con sống nhưng là Chúa sống trong con từng ngày...

Micae said... Trả Lời

Hãy cho đi càng nhiều thì bạn sẽ càng có nhiều chổ trống để nhận càng nhiều ^_^

Rain said... Trả Lời

Mấy chị nói đúng, cho đi là một hạnh phúc, nhưng em có điều này thắc mắc, đôi khi mình cho đi, mà điều mình cho đi làm đau đớn người khác, thì mình phải làm sao mấy chị??? và mình cho đi, có cần suy nghĩ cho ntn mới đúng lúc ko mấy chị???

Dung nguyen said... Trả Lời

Bé Rain thử ví dụ 1 điều nào mà em thấy "cho đi mà làm đau đớn người khác đi "

*~* _ `~` Ma*Ri*A`~`_*~* said... Trả Lời

Cho đi là 1 điều rất tốt Nhưng... Những điều chi đi đem lai vui vẻ và hạnh phúc cho cả 2 thì đó mới ý nghĩa , Nếu ... Điều mình cho đi mà người nhận ko hạnh phúc và vui vẻ j , thì đó là điều vô ích ...Mong mọi người luôn cho đi đúng Người cần cho và nhận những j mình coi là cần thiết nhé ! Nếu ... Cho đi là 1 hạnh phúc thì sao lại ko nhỉ ?Chúc mọi người lun vui vẻ và hạnh phúc ...^_^.

Rain said... Trả Lời

Dungnguyen: e ko bít phải nói sao với chị hết,nhưng e gặp nhiều lần rồi, e luôn làm điều tốt với nhiều người,mà có những người nói là ko thích điều đó,và ko muốn e làm điều đó nữa vì sẽ đau đớn hơn!!!nên.......

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes