Search Our Blog

Dec 11, 2009

Điều kiện lãnh ơn toàn xá trong năm thánh 2010



Chào các bạn,

Năm nay năm hồng ân, nhưng đôi lúc chúng ta con mù mờ về ý nghĩa, nghi thức sao để được lãnh ơn toàn xá mà tòa thánh ban cho giáo hội công giáo Việt Nam. Chúng ta cần nắm rõ các điều kiện đễ được nhận ơn toàn xá trong năm thánh 2010 này.
Những ơn toàn xá chúng ta lãnh nhận có thể ý chỉ cho bản thân chúng ta, cho người khác hay cho các linh hồn (các linh hồn nơi luyện ngục đang rất cần những lời cầu nguyện và những ơn chúng ta nhận được để chuyển đến các linh hồn)

Trung tìm trên mạng thấy file này, giải thích khá rõ về những điều chúng ta cần tìm hiểu và hiểu thêm về năm thánh 2010.

Click vào đây để download file

3 nhận xét:

MARIA said... Trả Lời

Thanks anh Tr nhiều nha ! ^_^.

¤*(¯`°-:¦:- ™ Rain ™ -:¦:-°´¯)*¤ said... Trả Lời

File dowload hem xem dc a,tr ơi, a xem lại dùm nghen a!!!

Rain said... Trả Lời

ok,vao dc roi nha a.tr,thanks a tr nhe!!!

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes