Search Our Blog

Dec 28, 2009

Quá khứ và hiện tại


Quá khứ và hiện tại
Trong quá khứ của nó, chẳng có gì gọi là đáng nói cả, tòan là những điều mà làm nó phải chảy nước mắt mỗi khi nghĩ về, nó nghĩ rằng, nó ko thể vượt qua được đâu, nó sống mà như nó đã chết, nó cứ chết mòi với ngôi nhà như ko có ai trong nhà, nó sống mà như đứa ko có linh hồn, ko cười, ko nói, ko vui và đặc biệt, nó đã quên mất Chúa…Rồi bất chợt, nó đã tìm được một thứ mà đã làm nó thay đổi con người nó, thay đổi về cách suy nghĩ về đời sống trong đầu nó, và đã giúp nó quên đi biết bao nhiêu là phiền muộn trong quá khứ…và bây giờ, nó đã cảm thấy iu đời hơn, nó cảm thấy cuộc đời này, còn đáng nhiều việc để nó làm, nó suy nghĩ hơn là cứ sống với cái quá khứ đâu bùn của nó, nó làm nhiều điều có ích hơn, sống iu đời hơn, sống biết tha thứ, biết phục vụ hơn trước rất nhiều, nó đã bớt nóng tính với mọi người hơn và đặc biệt, nó biết cầu xin, biết nói chuyện với Chúa nhiều hơn.!!!!!!
Một lần nữa, nó xin chân thành cám ơn gia đình thứ 2 của nó, nó hy vọng, gia đình của nó sống vui vẻ, hòa đồng, hòa thuận lẫn nhau hơn, để chung tay xây đựng gia đình này luôn vững mạnh. Và nó cũng cám ơn toàn thể gia đình này đã giúp nó hiểu và biết nhiều điều hơn. Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria luôn cầu bầu và luôn ở với mỗi chúng con, để giúp cho chúng con hoàn thành tốt công việc được giao và đặc biệt là nơi ẩn nấu, dựa vào mỗi khi cô đơn, mỗi khi vất ngã trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes